วันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2556

ทายนิสัยจากการใช้สบู่

สบู่


ก่อนจะเลือกสบู่ให้เหมาะกับตัวเราสิ่งสำคัญที่ต้องรู้ก็คือ สบู่แต่ละประเภทมีคุณสมบัติอะไร เเละสบู่อย่างไหนที่เหมาะกับเรา หลักๆ สบู่มี 2ชนิด คือสบู่ก้อน และสบู่เหลว  สบู่ที่เราใช้สำหรับอาบน้ำเเต่ละวันก็ต่างกันออกไปตามประโยชน์ ความชอบ เเละรสนิยม วันนี้เรามาทายนิสัยจากการใช้สบู่กันค่ะ

สบู่

สบู่ยา คนที่ใช้สบู่ประเภทนี้เป็นคนรักสุขภาพ  ชอบเล่นกีฬาเเละออกกำลังกาย เป็นคนที่ชอบอะไรสดชื่นมีกฎระเบียบเป็นของตัวเอง เเต่มักจะเป็นคนขี้วิตกกังกวล

สบู่บำรุงผิว มักมีส่วนผสมของมอยซ์เจอร์ไรเซอร์หรือวิตามินสูง คนที่ชอบสบู่ประเภทนี้มักเป็นคนที่มีนิสัยอ่อนโยน ละเอียดอ่อน มีความห่วงใยคนรอบข้าง อารมณ์อ่อนไหวประมาณนึง  เเต่รักการผจญภัย

สบู่เหลว เป็นคนรักสวยรักงาม พิถีพิถัน มีมาตรฐานสูง นิสัยที่โดดเด่นคือ เป็นคนมีน้ำใจ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น และมีปฏิกิริยาสูงมากต่อคนที่เห็นแก่ตัว

สบู่ยี่ห้อดังราคาแพง คนที่ชอบใช้สบู่ยี่ห้อดังราคาแพงชื่อดังเเละมีราคา แสดงว่าเป็นคนที่ให้ความสนใจกับภาพพจน์ตัวเองสูง ต้องการเป็นหนึ่ง ชอบให้มีคนชื่นชมสนใจ เป็นคนที่มีความพยายามสูง ถ้าอยากได้อะไรก็จะต้องเอาให้ได้ ไม่มีอะไรมาขัดขวางได้

สบู่เด็ก มีความไร้เดียงสาอารมณ์อ่อนไหว เปราะบาง ชอบของสวยงามกุ๊กกิ๊ก เป็นคนที่มีความคิดก้าวหน้า มักจะมีความเห็นที่น่าสนใจ

สบู่อะไรก็ได้ แสดงว่าเป็นคนเรียบง่าย ไม่หวั่นต่ออุปสรรคปัญหา ไม่ย่อท้อง่าย ๆ ปรับตัวเก่ง มีความอดทนสูง มีความคิดบางอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว 


ขอขอบคุณข้อมูลเเละรูปภาพจาก :
free.horoworld.com
women.thaiza.com

wellsphere.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น