วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2556

เฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนที่เเพงที่สุดในโลก

ดีไซเนอร์และเจ้าของแบรนด์ดังอย่าง Tine Mouritsen จากเดนมาร์ก กล่าวว่า 'ต่อไปเฟอร์นิเจอร์จะเป็นเสมือนเครื่องประดับที่เราใช้แต่งตัว'  ซึ่งเห็นทีจะมีความจริงอยู่ค่ะ เพราะว่าปัจจุบันเฟอร์นิเจอร์กลายเป็นเครื่องสะท้อนตัวตนของเเต่ละบุคคลได้เป็นอย่างดี พอๆ กับเวลาที่เราจะเลือกสวมใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องประดับเเบรนด์ดังต่างๆ เพื่อยกระดับตัวเอง เเละเเสดงตัวว่าเรานั้นมีสไตล์มากเเค่ไหน

เป็นที่ทราบกันดีนะค่ะว่าประเทศอังกฤษเพิ่งมีงานยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปีเลยก็ว่าได้ คือ งานเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ของพระราชพิธีบรมราชาภิเษกเอลิซาเบธที่ 2 เเละเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง จึงมีการผลิตเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนอย่างเตียงสุดแพง ที่มีชื่อว่า Royal State Bed (รอยัล สเตท เบด)  สนนราคากว่า  175,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 5 ล้านกว่าบาท  ดังนั้นจึงทำให้เตียง Royal State Bed กลายเป็นเฟอร์นิเจอร์ในห้องนอนที่เเพงที่สุดในโลก เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้เป็นเตียงขนาดคิงไซส์ ถูกผลิตขึ้นโดยช่างเฟอร์นิเจอร์ฝีมือเยี่ยมเพียงคนเดียว ออกแบบตามน้ำหนักและรูปร่างของลูกค้าแต่ละคน ใช้เวลานานถึง 700 ชั่วโมงในการผลิต ที่นอนและหมอนยัดไส้ด้วยขนแกะแคชเมียร์จากมองโกเลียและขนหางม้าสีทองจากม้าละตินอเมริกา ที่จะทำให้คุณรู้สึกเหมือนลอยอยู่บนก้อนเมฆ เวลานอน โดยเฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้จะเป็นลักษณะ Made To order คือทำตามสั่งของลูกค้าทั่วโลกเพียง 60 หลังเท่านั้น 
เฟอร์นิเจอร์เตียงนอน

จะเห็นว่าเเค่เรื่องของการหลับนอนก็เป็นเรื่องที่ต้องลงทุนมหาศาล ส่วนจะนอนหลับฝันดีมั้ย คงจะต้องลองสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ เตียง 'Royal State Bed' ดู  ส่วนใครที่งบน้อยก็เเค่เลือกเฟอร์นิเจอร์ห้องนอนให้เหมาะสมกับขนาดห้องเเละคำนึงถึงวัสดุเเค่นี้ก็น่าจะทำให้นอนหลับฝันดีเเถมสุขภาพก็ดีเเล้วนะค่ะ

เครดิตข้อมูลเเละภาพ :
dailymail.co.uk
wenn.com

ที่สุดในโลก.com







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น